Bước 1 : Tư vấn – Cung cấp thông tin
Quý khách hàng gọi điện thoại cho nhân viên của Việt Sun Blinds, sẽ được nhân viên tư vấn và cung cấp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm màn sáo văn phòng, dịch vụ nhằm giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
Bước 2 : Chọn mẫu – Đo đạc khối lượng và báo giáSẽ có nhân viên của Việt Sun Blinds tới TẬN NHÀ/ VĂN PHÒNG ĐO ĐẠC, TƯ VẤN chọn mẫu và BÁO GIÁ chi tiết cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng chấp thuận sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cung cấp, sẽ chuyển qua bước 3. Nếu không chấp thuận, quý khách hàng sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào. Giao dịch kết thúc.
Bước 3 : Đặt hàng - Hợp đồng – Hóa đơn
Việt Sun Blinds sẽ gởi mẫu XÁC NHẬN đã đặt hàng và HỢP ĐỒNG cung cấp và lắp đặt màn sáo cho quý khách hàng. Qúy khách hàng ký và đóng dấu và Scan gởi lại qua email cho chúng tôi.
Qúy khách hàng gởi thông tin công ty chính xác để chúng tôi sẽ
xuất hóa đơn GTGT là 10% ( Qúy khách có thể lấy hoặc ko lấy thuế VAT )
Sau khi nhận được email đặt hàng của khách hàng và số tiền ĐẶT CỌC 30% ( Áp dụng cho đơn hàng trên
5 triệu đồng trở lên ) Sau 24 giờ, sẽ có nhân viên của chúng tôi tới lắp đặt.
Bước 4 : Nghiệm thu và Thanh toán
Sau khi khách hàng đã nhiệm thu công trình, khách hàng phải thanh toán toàn bộ số tiền còn lại cho Việt Sun Blinds ( Thời gian thanh toán tối đa không quá : 5 ngày kể từ ngày nhiệm thu )
Thông tin thanh toán :
Chủ tài khoản : Công ty TNHH Việt Sun Blinds
Số tài khoản : 1 638 638
99 Mở tại : Ngân hàng
ACB CN Thủ Đức
Quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, rất mong đón nhận
được sự hợp tác của quý anh, chị, quý công ty.
Hoặc email : vsb@vietsunblinds.com
Trân trọng !
Màn sáo
Trả lờiXóa