Chuyển đến nội dung chính

Hãy để rèm gỗ nói lên phong cách của bạn!

Rèm gỗ luôn có sức hút lớn với mọi đối tượng khách hàng. Rèm gỗ không chỉ tạo cảm giác lịch lãm, sang trọng cho không gian mà còn để lại một chút dư vị về sự ấm áp hài hòa của gỗ tự nhiên. Ngày nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, theo đó nhu cầu thiết kế nhà cửa cũng tăng theo.

Nhà được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, có thể là phong cách cổ kính của Vintage; là phong cách sang trọng, quý phái của Luxury; hay thậm chí là phong cách thanh lịch, quyến rũ của Art. Tùy vào từng phong cách thiết kế ngôi nhà mà bạn lựa chọn phong cách trang trí đồ nội thất sao cho thích hợp. 

Về cấu tạo và cách thức hoạt động của rèm sáo gỗ như thế nào chắc bạn cũng đã khá rõ, nhưng làm thế nào để gọi đó là rèm mang theo các đặc trưng riêng biệt?


ĐẶC TRƯNG CỦA RÈM GỖ QUA MỖI PHONG CÁCH


1. Rèm gỗ theo kiểu Vintage là gì?

Rèm gỗ Vintage được làm bằng gỗ Sồi tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Nga và đã qua xử lý bằng công nghệ hiện đại, được xử lý góc cạnh một cách tỉ mỉ, công phu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ thêm công nghệ sơn UV 3 lớp trên bề mặt giúp cho sản phẩm không bị mối mọt, chống cong vênh và tia tử ngoại.

Rèm cửa gỗ Vintage với sự phá cách trong việc xử lý màu sơn để làm tôn lên các đường vân gỗ vốn có, đồng thời mang đến sự hiện đại pha lẫn nét cổ kính trên các sản phẩm. Màu sắc chủ yếu của phong cách này thường dùng là màu trắng, màu be, màu kem và những tông màu nhạt.

Những gam màu này đem đến sự lan tỏa cũng như dễ mang đến cảm giác bụi, hoài cổ. Vì vậy khi muốn theo đuổi phong cách Vintage, những tấm gỗ sẽ được sơn với những tông màu nhạt sẽ giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà theo huớng cổ điển nhất. Bên cạnh đó rèm gỗ Vintage vẫn giữ được các tính năng của dòng rèm gỗ tiêu chuẩn.

2. Rèm gỗ quyền quý, sang trọng Luxury

Mẫu rèm gỗ Luxury có ưu điểm nổi bật hơn hệ tiêu chuẩn là vẻ đẹp của các đường vân gỗ trông vừa hiện đại vừa cổ điển. Rèm gỗ phong cách Luxury này đang là mốt trang trí nội thất được đánh giá là “sang chảnh” bậc nhất hiện nay.

Với chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp hoàn toàn luôn mang tới một màu sắc riêng biệt cả về chất lượng lẫn hình thức. Rèm gỗ có tác dụng chống nắng, chống tia UV 100%, khả năng cách nhiệt cao giúp không gian sống cũng như làm việc hết sức thoải mái dễ chịu.

Chất liệu gỗ tự nhiên được nhào nặn qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ nhất từ các nghệ nhân thiết kế, là điểm nhấn nghệ thuật mang tính thẩm mỹ rất lớn bởi hầu hết những nơi sang trọng quý phái người ta thường dùng đồ gỗ thay cho đồ kim loại. Màu sắc chủ đạo của phong cách rèm gỗ luxury là: màu nâu ,màu cánh gián, màu vàng mật ong,...hầu hết là những màu của gỗ ngoài thiên nhiên. 

3. Rèm gỗ phong cách Art

Rèm lá gỗ mang “hơi thở” phong cách này được phủ lên lớp sơn UV chống trầy xước, có nguồn gốc của Singapore khác với các loại sơn bóng thông thường. Với lớp sơn này vừa giúp cho bộ rèm trở nên bóng loáng đẹp hơn, vừa giúp chống trầy xước khi có va chạm mạnh.

Về màu sắc, rèm phong cách Art rất phá cách ưu tiên những gam màu vàng sáng, màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, màu hồng, bạc, đen. Các màu sắc tương phản với độ bóng của gỗ thường được sử dụng trong phong cách này.

RÈM SÁO VĂN PHÒNG
19002881 - 028 7777 2881
34D TĂNG BẠT HỔ, P.11, Q.BÌNH THẠNH, TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý màn sáo quận 6,Dai ly man sao quan 6

Việt Sun Blinds là công ty màn sáo văn phòng có trụ sở chính ở Quận Tân Bình, quý khách ở Quận 6 vui lòng liên hệ để nhân viên  Việt Sun Blinds tư vấn, đến tận nơi đo đạc, lắp đặt, Hân hạnh được phục vụ!   Màn sáo tre là loại màn màn làm từ chất liệu thiên nhiên như là tre, trúc được bện lại với nhau bằng các sợi vải, bản rộng khoảng 5mm, dày từ 1-2mm. Màn sáo tre khi kéo lên có 2 dạng: 1 dạng xếp từng tầng theo kiểu màn roman (romance) và 1 dạng cuộn tròn cuốn lên (roller shade).  Bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm màn sáo tre sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với bạn. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và cân bằng hơn. Bạn hãy thử xem! Màn sáo tre được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort , quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ. Với sản phẩm màn sáo tre bạn hoàn

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất Mặt ngoài Màn rèm tre Màn Sáo Tre được dệt từ nan tre chuốt mỏng kết hợp dây thừng làm cho bộ màn được trang điểm thêm phần màu sắc đẹp hơn.Sử dụng gọn nhẹ dễ dàng ít chiếm không gian trong căn phòng. Bạn có thể kéo dây và cuộn,xếp lên trên rất phù hợp cho Quán Cafe,Nhà Hàng,Resoft ... Mành tre - Mànhtrúc , Mành cọ ngày xưa được làm từ bàn tay thợ thủ công chất lượng sản phẩm không cao. Còn ngày nay Mành tre được bào chuốt đan từ những máy móc hiện đại cho ra những sản phẩm mộc mạc nhưng không hề thô sơ ngược lại còn mang tính san trọng Mặt trong của mành tre Mành tre mành trúc - Tre lác mỏng hay những cọng cỏ hoang dại đan cùng những sợi dây thừng vải thành bức mành tuyệt đẹp.hiệu quả chắn sáng thấp khoảng 80% khi thả màn tre xuống có thể nhìn xuyên ra bên ngoài thích hợp cho nhà hàng, cafe. . -- Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bạn đang tìm sản phẩm: mành tre , mành trúc , màn sáo tr

Tìm hiểu về màn cửa, rèm cửa

Ngoài việc điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, hạn chế nóng, bụi và tiếng ồn, rèm còn giúp che bớt một quang cảnh không hợp mắt bên ngoài và giấu những khuyết điểm nào đó của cánh cửa và thêm chút thơ mộng cho căn phòng. Rèm xưa nay luôn được sử dụng rộng trong mọi gia đình. Nó được biết đến như một mặt hàng cần thiết không thể thiếu trong nội thất căn nhà. Rèm cửa - màn cửa được thiết kế nhiều kiểu như rèm sáo nhôm, rèm vải, rèm từ nguyên liệu tự nhiên như rèm gỗ, rèm tre, .. hay các loại rèm trang trí cao cấp như rèm hạt nhựa, rèm pha lê... các loại rèm mang tính hiện đại và đẳng cấp như rèm cuốn, rèm tự động ... Rèm lá dọc được sử dụng phổ biến trong phòng làm việc. Phòng ngủ lãng mạn với rèm cửa trang trí. Rèm trang trí đẹp - sang trọng  - hiện đại - cao cấp. Rèm cửa đẹp luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết p