Chuyển đến nội dung chính

Rèm cửa sổ Vietsun Blinds: Lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia trang trí nội thất Sài Gòn

Rèm cửa sổ Vietsun Blinds
     Rèm cửa sổ cần thiết cho văn phòng công ty: Công việc kinh doanh luôn đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng chú trọng cải tiến, phát triển sản phẩm mới mà còn luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp  trong cách phục vụ khách hàng. Văn phòng làm việc, phòng tiếp khách của công ty luôn được coi như bộ mặt của doanh nghiệp. Nhất là đối với các doanh nghiệp thường xuyên phải tiếp xúc làm việc với các đối tác. Rèm cửa sổ là yếu tố tạo nền cho văn phòng, tạo cho căn phòng không gian rộng rãi, thoáng mát, ngăn lắp và hiện đại sẽ tăng thêm hiệu quả làm việc cho nhân viên và luôn để lại ấn tượng tốt về hình ảnh một công ty chuyên nghiệp trong tấm trí khách hàng và đối tác.
Rèm cửa văn phòng, rèm cửa sổ văn phòng

       Rèm cửa sổ giải pháp che nắng hiệu quả: Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới và hằng năm luôn phải đối mặt với những tháng nắng nóng kéo dài. Nhân viên trong  các văn phòng, tòa nhà luôn cảm thấy khó chịu với các nóng, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả làm việc của họ và ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của doanh nghiệp. Giải pháp chống nắng hiệu quả cho văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là gắn những lá rèm cửa sổ có khả năng chống nắng tốt…Với tính chất gọn nhẹ, dễ sử dụng. lắp đặt nhanh chóng và hiện đại cùng nhiều màu sắc và chất liệu đa dạng nên thích hợp với nhiều không gian văn phòng.

Rèm cửa văn phòng, rèm cửa sổ văn phòng

Rèm cửa sổ ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất: Hiện nay, rèm cửa văn phòng còn được các nhà trang trí nội thất sử dụng  trong việc thiết kế các quán coffee, biệt thự và nhà phố để tăng thêm sự hiện đại và tiện lợi cho không gian. Đi vòng quanh các tòa nhà và các quán coffee trung tâm Sài Gòn, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các kiểu màn sáo văn phòng. Chúng đa dạng về màu sắc, kiểu cách, chất liệu nên phù hợp với nhiều không gian đòi hỏi sự hiện đại và chuyên nghiệp.
rèm cửa văn phòng, màn sáo văn phòng

  Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường công ty màn sáo văn phòng Việt Sun Blinds thường xuyên nghiên cứu và thiết kế, cho ra đời các mẫu màn cửa sổ, màn sáo đẹp, độc đáo, phù hợp với thị hiếu đa dạng ngày càng cao của tiêu dùng trong nước. Từ những nguyên liệu phổ biến màn tre, màn trúc, lá nhôm chúng tôi thiết kế ra những  mẫu màn cửa sổ, rèm cửa đẹp, độc đáo mà vẫn bảo đảm chi phí thấp nhất, giá thành hợp lý.


rèm cửa văn phòng, màn sáo văn phòng
Rèm cửa văn phòng,

  Việt Sun Blinds (VSB) là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng một số mẫu màn cửa, rèm cửa sổ theo phong cách Tây Âu vào trang trí trong văn phòng, nhà ở tại Việt Nam,  tạo những  bước đột phá mới. VSB nhận tư vấn thiết kế, thi công và phân phối màn cửa sổ, rèm cửa sổ tại Thành phố Hồ Chỉ Minh và khắp các tỉnh thành miền Đông. Với cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và giá cả luôn cạnh tranh. VSB luôn tự hào là nhà cung cấp màn sáo văn phòng chuyên nghiệp số 1 khu vực miền nam.


  Việt Sun Blinds Rèm cửa đẹp cho văn phòng.

Rèm cửa là nơi ra vào của mọi người và là nơi khách hàng sẽ có những đánh giá ban đầu về công ty mình, Chính vì vậy mà mình cần phải có những chiếc rèm sang trọng đặt ở những nơi tiếp đón khách hàng nhằm tạo cho khách hàng niềm tin tưởng ban đầu vào hình ảnh của công ty.
Rèm cửa sổ là đôi mắt tâm hồn của cả văn phòng, là tầm nhìn của toàn bộ con người trong công ty, quyết định đến các hoạt động văn thể, kích thích sự sáng tạo và khả năng làm việc của nhân viên. Điều đó đồng nghĩa với việc cần lựa chọn rèm sao cho thật năng động và sáng tạo là yếu tố rất quan trọng khi thiết kế khung cửa của căn nhà.
Giải pháp để vừa chống nóng, cản sáng và ngăn bức xạ nhiệt chính là sửa dụng rèm cửa Việt Sun Blinds với nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau.
Rèm cửa sẽ ngăn nóng, cản sáng và tạo ra một lớp không gian trung gian giữa rèm và cửa kính để ngăn tối ưu lượng nhiệt bức xạ ra bên ngoài.
Ngoài ra, chức năng của rèm cửa không dựng lại chỉ có thế, màn rèm hay rèm cửa sổ còn góp phần tạo nên không gian văn phòng bạn được trở nên đẹp hơn, năng động hơn và là nguồn cảm hứng làm việc cho các nhân viên công ty.
Màn rèm văn phòng Việt Sun Blinds sẽ mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất cho căn phòng và nơi làm việc của bạn.
 
Bộ phận tư vấn Việt Sun Blinds
www.mansaovanphong.net
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý màn sáo quận 6,Dai ly man sao quan 6

Việt Sun Blinds là công ty màn sáo văn phòng có trụ sở chính ở Quận Tân Bình, quý khách ở Quận 6 vui lòng liên hệ để nhân viên  Việt Sun Blinds tư vấn, đến tận nơi đo đạc, lắp đặt, Hân hạnh được phục vụ!   Màn sáo tre là loại màn màn làm từ chất liệu thiên nhiên như là tre, trúc được bện lại với nhau bằng các sợi vải, bản rộng khoảng 5mm, dày từ 1-2mm. Màn sáo tre khi kéo lên có 2 dạng: 1 dạng xếp từng tầng theo kiểu màn roman (romance) và 1 dạng cuộn tròn cuốn lên (roller shade).  Bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm màn sáo tre sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với bạn. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và cân bằng hơn. Bạn hãy thử xem! Màn sáo tre được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort , quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ. Với sản phẩm màn sáo tre bạn hoàn

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất Mặt ngoài Màn rèm tre Màn Sáo Tre được dệt từ nan tre chuốt mỏng kết hợp dây thừng làm cho bộ màn được trang điểm thêm phần màu sắc đẹp hơn.Sử dụng gọn nhẹ dễ dàng ít chiếm không gian trong căn phòng. Bạn có thể kéo dây và cuộn,xếp lên trên rất phù hợp cho Quán Cafe,Nhà Hàng,Resoft ... Mành tre - Mànhtrúc , Mành cọ ngày xưa được làm từ bàn tay thợ thủ công chất lượng sản phẩm không cao. Còn ngày nay Mành tre được bào chuốt đan từ những máy móc hiện đại cho ra những sản phẩm mộc mạc nhưng không hề thô sơ ngược lại còn mang tính san trọng Mặt trong của mành tre Mành tre mành trúc - Tre lác mỏng hay những cọng cỏ hoang dại đan cùng những sợi dây thừng vải thành bức mành tuyệt đẹp.hiệu quả chắn sáng thấp khoảng 80% khi thả màn tre xuống có thể nhìn xuyên ra bên ngoài thích hợp cho nhà hàng, cafe. . -- Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bạn đang tìm sản phẩm: mành tre , mành trúc , màn sáo tr

Tìm hiểu về màn cửa, rèm cửa

Ngoài việc điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, hạn chế nóng, bụi và tiếng ồn, rèm còn giúp che bớt một quang cảnh không hợp mắt bên ngoài và giấu những khuyết điểm nào đó của cánh cửa và thêm chút thơ mộng cho căn phòng. Rèm xưa nay luôn được sử dụng rộng trong mọi gia đình. Nó được biết đến như một mặt hàng cần thiết không thể thiếu trong nội thất căn nhà. Rèm cửa - màn cửa được thiết kế nhiều kiểu như rèm sáo nhôm, rèm vải, rèm từ nguyên liệu tự nhiên như rèm gỗ, rèm tre, .. hay các loại rèm trang trí cao cấp như rèm hạt nhựa, rèm pha lê... các loại rèm mang tính hiện đại và đẳng cấp như rèm cuốn, rèm tự động ... Rèm lá dọc được sử dụng phổ biến trong phòng làm việc. Phòng ngủ lãng mạn với rèm cửa trang trí. Rèm trang trí đẹp - sang trọng  - hiện đại - cao cấp. Rèm cửa đẹp luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết p