Chuyển đến nội dung chính

Công ty rèm văn phòng đã chiếm lĩnh thị trường Sài Gòn như thế nào?



Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực màn rèm văn phòng và để xây dựng được thương hiệu Việt Sun Blinds như ngày nay, chúng tôi đã trải qua một quá trình nỗ lực và vấp phải không ít khó khăn và đã đứng vững được trên thị trường Sài Gòn và đang vươn tầm cả nước. Việt Sun Blinds đã có chiến lược gì mới trong sản xuất và kinh doanh?


rem van phong, màn sáo văn phòng
Tập trung phân khúc thị trường bỏ ngỏ: Năm 2009 là thời kì kinh tế khó khăn, các công ty, gia đình thay vì xây dựng mới họ đã sửa sang, trang trí lại văn phòng, nhà ở theo hướng tiết kiệm hơn. Và rèm cửa văn phòng công ty, rèm cửa nhà ở là một trong những thành phần quan trọng trong trang trí nội thất, đáp ứng được hai tiêu chí: sang trọng và tiết kiệm. Trong khi các công ty trang trí nội thất lúc bấy giờ chỉ tập trung vào các sản phẩm chăn, ga, gối nệm hoặc các ngành hàng xa xỉ thì Việt Sun Blinds đã tập trung khai thác hiệu quả phân khúc sản phẩm thuần Việt: màn rèm văn phòng, màn sáo tre, màn sáo trúc. Do đó đã nhanh chóng tiếp cận số đông người tiêu dùng.

Chất lượng ổn định và đồng bộ: tất cả các sản phẩm rèm văn phòng trước khi phân phối ra hệ thống đại lý phải được kiểm duyệt kĩ lượng và quy cách, mẫu mã và chất lượng chặt chẽ. Hoặc là khắc phục lỗi trên sản phẩm rồi mới đưa ra thị trường, hoặc bỏ, không áp dụng bán hạ giá các sản phẩm lỗi. Do đó rèm văn phòng Việt Sun Blinds từ lúc ra đời được đa số khách hàng tin tưởng về chất lượng.
Cải tiến chất lượng, mẫu mã thường xuyên, liên tục: màn rèm văn phòng Việt Sun Blinds từ lúc bắt đầu là các mẫu đơn giản màn tre, màn trúc cho đến lúc này là màn rèm với đầy đủ chủng loại, làm từ các chất liệu công nghệ cao, từ sợi tổng hợp, ứng dụng công nghệ nano vào sản phẩm. Cập nhật các mẫu màn rèm văn phòng từ các nước tiên tiến và chúng tôi còn mời các chuyên gia phong thủy tư vấn để hoàn thiện sản phẩm màn rèm văn phòng để phù hợp với khí hậu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước.

Xây dựng hệ thống phân phối sỉ, lẻ: màn rèm văn phòng Việt Sun Blinds luôn đánh giá đúng mức tầm quan trọng của hạ tầng phân phối - bán lẻ trong nước mà cụ thể hơn là hạ tầng về giao thông, kho bãi và hậu cần. Giải pháp cho vấn đề này đòi hỏi phải có sự tiếp cận từ công tác tuyên truyền trong xã hội, xúc tiến phát triển liên kết – chắp mối kinh doanh. Chúng tôi đặc biệt có chính sách hỗ trợ tốt cho hệ thống đại lý.
Giá cả cạnh tranh: tiêu chí của chúng tôi là công nhân của Việt Sun Blinds đủ sức trang trí  nhà ở bằng chính sản phẩm màn rèm văn phòng Việt Sun Blinds, chúng tôi nhất loạt thực hiện giá sàn cho hệ thống tất cả các đại lý ở Sài Gòn phù hợp với túi tiền của người thu nhập thấp.
Xây dựng thương hiệu số: các bạn đang ở một trong những website dẫn đường của công ty màn rèm Văn phòng Việt Sun Blinds. Và thông tin công ty được trình bày đầy dủ hơn trên trang chủ: Vietsunblinds.com. Đây là giải pháp tiếp cận người tiêu dùng đa dạng nhưng không làm khách hàng lúng túng. Điều đó được thể hiện rõ khi các bạn vào google và gõ các từ khóa liên quan như: rem van phong, rèm văn phòng, màn cửa, man cua, rèm cửa, rèm cửa văn phòng, màn sáo dọc… bạn sẽ thấy logo công ty màn rèm văn phòng Việt Sun Blinds trên trang nhất Google.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý màn sáo quận 6,Dai ly man sao quan 6

Việt Sun Blinds là công ty màn sáo văn phòng có trụ sở chính ở Quận Tân Bình, quý khách ở Quận 6 vui lòng liên hệ để nhân viên  Việt Sun Blinds tư vấn, đến tận nơi đo đạc, lắp đặt, Hân hạnh được phục vụ!   Màn sáo tre là loại màn màn làm từ chất liệu thiên nhiên như là tre, trúc được bện lại với nhau bằng các sợi vải, bản rộng khoảng 5mm, dày từ 1-2mm. Màn sáo tre khi kéo lên có 2 dạng: 1 dạng xếp từng tầng theo kiểu màn roman (romance) và 1 dạng cuộn tròn cuốn lên (roller shade).  Bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm màn sáo tre sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với bạn. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và cân bằng hơn. Bạn hãy thử xem! Màn sáo tre được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort , quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ. Với sản phẩm màn sáo tre bạn hoàn

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất Mặt ngoài Màn rèm tre Màn Sáo Tre được dệt từ nan tre chuốt mỏng kết hợp dây thừng làm cho bộ màn được trang điểm thêm phần màu sắc đẹp hơn.Sử dụng gọn nhẹ dễ dàng ít chiếm không gian trong căn phòng. Bạn có thể kéo dây và cuộn,xếp lên trên rất phù hợp cho Quán Cafe,Nhà Hàng,Resoft ... Mành tre - Mànhtrúc , Mành cọ ngày xưa được làm từ bàn tay thợ thủ công chất lượng sản phẩm không cao. Còn ngày nay Mành tre được bào chuốt đan từ những máy móc hiện đại cho ra những sản phẩm mộc mạc nhưng không hề thô sơ ngược lại còn mang tính san trọng Mặt trong của mành tre Mành tre mành trúc - Tre lác mỏng hay những cọng cỏ hoang dại đan cùng những sợi dây thừng vải thành bức mành tuyệt đẹp.hiệu quả chắn sáng thấp khoảng 80% khi thả màn tre xuống có thể nhìn xuyên ra bên ngoài thích hợp cho nhà hàng, cafe. . -- Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bạn đang tìm sản phẩm: mành tre , mành trúc , màn sáo tr

Tìm hiểu về màn cửa, rèm cửa

Ngoài việc điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, hạn chế nóng, bụi và tiếng ồn, rèm còn giúp che bớt một quang cảnh không hợp mắt bên ngoài và giấu những khuyết điểm nào đó của cánh cửa và thêm chút thơ mộng cho căn phòng. Rèm xưa nay luôn được sử dụng rộng trong mọi gia đình. Nó được biết đến như một mặt hàng cần thiết không thể thiếu trong nội thất căn nhà. Rèm cửa - màn cửa được thiết kế nhiều kiểu như rèm sáo nhôm, rèm vải, rèm từ nguyên liệu tự nhiên như rèm gỗ, rèm tre, .. hay các loại rèm trang trí cao cấp như rèm hạt nhựa, rèm pha lê... các loại rèm mang tính hiện đại và đẳng cấp như rèm cuốn, rèm tự động ... Rèm lá dọc được sử dụng phổ biến trong phòng làm việc. Phòng ngủ lãng mạn với rèm cửa trang trí. Rèm trang trí đẹp - sang trọng  - hiện đại - cao cấp. Rèm cửa đẹp luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết p