Chuyển đến nội dung chính

Đại lý màn sáo quận 6,Dai ly man sao quan 6

Việt Sun Blinds là công ty màn sáo văn phòng có trụ sở chính ở Quận Tân Bình, quý khách ở Quận 6 vui lòng liên hệ để nhân viên  Việt Sun Blinds tư vấn, đến tận nơi đo đạc, lắp đặt, Hân hạnh được phục vụ!
 

Màn sáo tre là loại màn màn làm từ chất liệu thiên nhiên như là tre, trúc được bện lại với nhau bằng các sợi vải, bản rộng khoảng 5mm, dày từ 1-2mm.

Màn sáo tre khi kéo lên có 2 dạng: 1 dạng xếp từng tầng theo kiểu màn roman (romance) và 1 dạng cuộn tròn cuốn lên (roller shade). 
Bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm màn sáo tre sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với bạn. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và cân bằng hơn. Bạn hãy thử xem!


man sao tre

Màn sáo tre được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort , quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ.


man tre tintam
Với sản phẩm màn sáo tre bạn hoàn toàn cỏ thể đem thiên nhiên vào căn phòng ấm áp của mình.
 

Đại lý màn sáo quận 6,Dai ly man sao quan 6, DAI LY MAN SAO QUAN 6, ĐẠI LÝ MÀN SÁO QUẬN 6, rèm cửa sổ, rem cua so



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất

Bộ sưu tập màn cửa, rèm cửa bằng tre - trúc ấn tượng nhất Mặt ngoài Màn rèm tre Màn Sáo Tre được dệt từ nan tre chuốt mỏng kết hợp dây thừng làm cho bộ màn được trang điểm thêm phần màu sắc đẹp hơn.Sử dụng gọn nhẹ dễ dàng ít chiếm không gian trong căn phòng. Bạn có thể kéo dây và cuộn,xếp lên trên rất phù hợp cho Quán Cafe,Nhà Hàng,Resoft ... Mành tre - Mànhtrúc , Mành cọ ngày xưa được làm từ bàn tay thợ thủ công chất lượng sản phẩm không cao. Còn ngày nay Mành tre được bào chuốt đan từ những máy móc hiện đại cho ra những sản phẩm mộc mạc nhưng không hề thô sơ ngược lại còn mang tính san trọng Mặt trong của mành tre Mành tre mành trúc - Tre lác mỏng hay những cọng cỏ hoang dại đan cùng những sợi dây thừng vải thành bức mành tuyệt đẹp.hiệu quả chắn sáng thấp khoảng 80% khi thả màn tre xuống có thể nhìn xuyên ra bên ngoài thích hợp cho nhà hàng, cafe. . -- Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bạn đang tìm sản phẩm: mành tre , mành trúc , màn sáo tr

Việt Sun Blinds là gì, làm gì, như thế nào

Việt Sun Blinds là gì? Việt Sun Blinds là Công ty màn sáo hàng đầu tại khu vực miền Nam với tiền thân là các sinh viên trường DH KHXH&NV DHQG TPHCM. Với đam mê thiết kế, trang trí nội thất nhóm sinh viên này đã thực hiện nhiều đề tài về màn sáo tre, màn sáo trúc và tham gia trực tiếp vào các cơ sở sản xuất màn cửa, rèm cửa văn phòng tại Sài Gòn. Đầu năm 2009, sau khi hoàn thành khóa du học tại Hàn Quốc, hai trong số nhóm sinh viên đó đã trở về Việt Nam tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực màn sáo văn phòng. Bấy giờ không chỉ đầu tư vào màn tre, trúc như trước đây mà họ còn tiên phong nghiên cứu áp dụng các loại màn cửa, rèm cửa bằng nhôm, nhựa tổng hợp theo phong cách Hàn Quốc. Họ sáng lập ra công ty màn sáo Việt Sun Blinds. Sau khoảng hai năm hoạt động, Việt Sun Blinds đã trở thành công ty màn sáo hàng đầu TPHCM, với hàng trăm mẫu mã mới, đẹp, gọn, nhẹ, phong cách hiện đại và tiện dụng… Công ty màn sáo Việt Sun Blinds làm gì? Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu và trở t